WELCOME TO PHATCHARAPHORN’S BLOG cursor

วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ข้อความดีๆจากนิ้วกลม อยากให้อ่าน : )

-บอกเขาว่าชอบ, ก่อนที่คุณจะเลิกชอบ.
-ทุกความลับคือความจริง.
-ก้าวไปข้างหน้า, ดีกว่ายืนอยู่ตรงนี้, จริงหรือ?
-แม้เธอจะไม่ใช่สิ่งจำเป็น แต่เธอคือสิ่งสำคัญ
-เมื่อเธอสร้างกำแพง จงอย่าลืม สร้างประตู
-ในทุกความเจ็บช้ำ มีความทรงใจที่สวยงาม
-จ้องตากันในความเงียบ สวยงามกว่า สนทนาแต่สายตาไม่ได้มอง
-ลมที่พัดมาต้องตัวฉัน อาจเป็นสายลมเดียวกัน ที่เคยแตะต้องตัวเธอ
-ความคิดถึง  บอกใบ้กับเราว่าเขา สำคัญ
-ไม่บ่อยนัก ที่เราจะเจอหนังสือที่เรารักและเราไม่อยากอ่านมันให้จบ   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น